Vào năm năm ngoái, đội ngũ JDclinique (hay còn gọi là JD clinique) – nhãn hàng chăm sóc da theo tiêu chuẩn Hàn Quốc – tự hào đồng hành buổi tọa đàm “Thiết kế bao bì và hành trình xây dựng thương hiệu” do Đại học Công Thương TP Hồ Chí Minh đứng ra tổ chức.
Kinh nghiệm từ hành trình khởi nghiệp
Tại buổi workshop, founder team JDclinique, gồm anh Johnny Nguyễn, Tịnh Dương và Kay Luan, đã giao lưu chân thành về quá trình phát triển thương hiệu.
Điểm nhấn là phần nói về quan điểm thiết kế bao bì – một trong những yếu tố làm nên bản sắc xây dựng nhận diện của JD clinique trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.
Những kỷ niệm đáng nhớ về quy trình sản xuất – thiết kế với đối tác Hàn giúp sinh viên tiếp cận quy trình chuyên nghiệp hơn về cách một thương hiệu làm đẹp chuyên nghiệp kiến tạo trải nghiệm người dùng.
Gắn kết thương hiệu và thế hệ sáng tạo trẻ
Buổi giao lưu không chỉ mang tính học thuật, mà còn là cơ hội quý giá giữa JDclinique và sinh viên.
Sinh viên ngành mỹ phẩm có cơ hội lắng nghe kiến thức thực tiễn từ doanh nghiệp.
Thông qua hoạt động này, JD clinique thể hiện rõ nỗ lực thúc đẩy sự sáng tạo trẻ, đồng thời truyền cảm hứng đổi mới trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Trực tiếp xổ số Hồ Chí Minh — Hướng dẫn toàn diện để theo dõi, dò số và tối ưu trải nghiệm
An Dương – Hải Phòng chiêu sinh các khóa học múa , vẽ cho trẻ em và người lớn – ĐT: 034.468.9900
Trực tiếp xổ số Hồ Chí Minh — Hướng dẫn toàn diện để theo dõi, dò số và tối ưu trải nghiệm
Bộ Rổ 6 Món Kèm Chậu Đa Năng, Nhựa Cao Cấp
Tranh Treo Tường Phong Thủy Phòng Ngủ – Cách Chọn Tranh Hợp Mệnh, Mang Lại Giấc Ngủ Ngon Và Hạnh Phúc Gia Đình
Chọn phụ kiện nhựa bền cho nội thất đẹp
Ảnh hưởng của lãi suất tới thị trường ngoại hối và các cặp tiền tệ như thế nào?
Tranh Sơn Dầu Phong Cảnh – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Trang Trí Nhà Đẹp Và Sang Trọng